Thứ năm, ngày 25/04/2024
Email: nguoilambaothanhhoa@gmail.com
Trang chủ Tin tức - Sự kiệnĐời sống xã hộiGóc nhìn báo chíNhà báo đi và viếtNghề báoVăn hóa - Thể thao
Tin tức - Sự kiện
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm, làm việc tại Báo Thanh Hóa (09/03/2018-8:12)
    Chiều 8-3, đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, làm việc tại Báo Thanh Hóa. Cùng đi có lãnh đạo sở Thông tin và Truyền thông; Văn phòng UBND tỉnh.
 Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm mô hình tòa soạn hội tụ Báo Thanh Hóa.

 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng thăm hội trường lớn của Báo Thanh Hóa.  
 

Báo Thanh Hoá là cơ quan ngôn luận, tiếng nói của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hoá. Trong 56 năm xây dựng và phát triển, Báo Thanh Hoá luôn giữ vững tôn chỉ, mục đích; vững vàng trên mặt trận tư tưởng – văn hóa của Đảng; là kênh thông tin quan trọng, chính xác, phục vụ sự lãnh đạo, điều hành của cấp uỷ, chính quyền và đáp ứng nhu cầu thông tin của các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Hiện nay, Báo Thanh Hóa có các ấn phẩm: Thanh Hóa thường kỳ, phát hành tất cả các ngày trong tuần, với số lượng 8 trang/kỳ; Thanh Hóa hằng tháng và Thanh Hóa điện tử (phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh); với quy trình làm báo được xây dựng theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại. 



Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng nói chuyện với cán bộ,
phóng viên Báo Thanh Hóa.

Nói chuyện với tập thể lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Thanh Hóa, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những kết quả nổi bật mà Báo Thanh Hoá đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh: vị thế và tầm vóc của Báo Thanh Hoá đang ngày càng được khẳng định trong lòng bạn đọc. Những thông tin mà báo cung cấp có tác dụng rất quan trọng trong công tác chỉ đạo, điều hành của cấp uỷ chính quyền các cấp. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh vui mừng thông báo với cán bộ, phóng viên Báo Thanh Hóa những tín hiệu vui của tỉnh trong năm 2018, đồng thời mong muốn đội ngũ phóng viên tiếp tục bám sát cơ sở để phản ánh, thông tin trung thực, góp phần định hướng trong nhân dân.

 

 
Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh thăm khuôn viên Báo Thanh Hóa.

 

Về nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng đề nghị Báo Thanh Hóa cần phát huy truyền thống, không ngừng nâng cao chất lượng nội dung và hình thức các ấn phẩm. Đội ngũ cán bộ phóng viên cần bám sát thực tiễn, sâu sát cơ sở, phát hiện  những mô hình mới, cách làm hay trong đời sống xã hội, kịp thời phản ánh các vấn đề phát sinh từ cơ sở; giúp cấp ủy, chính quyền các cấp trong công tác chỉ đạo, điều hành, chấn chỉnh và ngăn chặn các tiêu cực có thể phát sinh. Báo Thanh Hoá phải là công cụ sắc bén của Đảng bộ, Chính quyền và cả hệ thống chính trị của tỉnh trong việc đấu tranh, đập tan các luận điệu xuyên tạc, các thông tin lệch lạc, chống phá công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.  Bên cạnh đó, mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Thanh Hóa không ngừng phấn đấu để có những tác phẩm có chất lượng cao, có những bài viết đấu tranh với các biểu hiện tiêu cực, suy thoái về đạo đức, lối sống. Ban Biên tập Báo Thanh Hóa cần có sự đổi mới về giao diện Báo Thanh Hóa điện tử để bạn đọc dễ tiếp nhận, thích ứng khả năng tương tác với bạn đọc, thông tin phải nhanh nhạy phản ánh sắc bén những nội dung thông tin, sự kiện quan trọng của tỉnh. Đồng thời, Báo Thanh Hoá cũng phải làm tốt công tác tuyên truyền, góp phần giúp dư luận hiểu thêm về những thành tựu và những nỗ lực của cấp uỷ, chính quyền và nhân dân tỉnh Thanh Hoá trong quá trình xây dựng và phát triển quê hương. 


Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, phóng viên Báo Thanh Hóa.

 

Các tin khác:
  • Nữ phóng viên lừa đảo chiếm hàng trăm triệu đồng bị đề nghị truy tố (08/03/2018-15:42)
  • Thủ tục cấp Thẻ nhà báo, Giấy phép báo điện tử được đơn giản hóa (06/03/2018-10:10)
  • Công đoàn Viên chức tổ chức nói chuyện chuyên đề cho nữ đoàn viên (05/03/2018-11:01)
  • Thanh Hóa tổ chức Ngày thơ Việt Nam năm 2018 (03/03/2018-11:25)
  • Việt Nam bảo đảm tốt tự do báo chí (28/02/2018-8:39)
  • Đẩy mạnh tuyên truyền hoạt động của các cấp Hội phụ nữ trên báo chí (28/02/2018-8:08)
  • Lễ đón nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia Lễ hội Trò Chiềng (26/02/2018-8:51)
  • Ngày hội truyền thống văn công chuyên nghiệp năm 2018 (25/02/2018-19:45)
  • Khai mạc Hội Báo xuân Mậu Tuất 2018 tại T.P Sầm Sơn (23/02/2018-19:03)
  • Công điện của Thủ tướng đôn đốc thực hiện nhiệm vụ sau Tết (22/02/2018-7:34)