Thứ sáu, ngày 29/03/2024
Email: nguoilambaothanhhoa@gmail.com
Trang chủ Tin tức - Sự kiệnĐời sống xã hộiGóc nhìn báo chíNhà báo đi và viếtNghề báoVăn hóa - Thể thao
THỜI SỰ
Khai mạc Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa lần thứ 3 - năm 2018 (12/06/2018-7:54)
    (NLBTH) - Tại sân bóng Viettel Thanh Hóa, Hội Nhà báo Thanh Hóa và Sở Thông tin và Truyền thông vừa phối hợp khai mạc Giải bóng đá người làm báo Thanh Hóa lần thứ 3 - năm 2018, Cúp Agribank.
Các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các cơ quan chức năng xuống sân chúc mừng các đội
bóng .  Ảnh: Mạnh Cường

Dự lễ khai mạc có các đồng chí Đào Xuân Yên - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Liên đoàn Bóng đá, Hội Nhà báo Thanh Hóa, các cơ quan báo chí trên địa bàn, đại diện các nhà tài trợ cùng đông đảo cổ động viên.

Giải năm nay có sự tham dự của 5 đội bóng đến từ các cơ quan báo chí, các cơ quan quản lý báo chí, Văn phòng đại diện các cơ quan báo chí trung ương trên địa bàn và đội bóng khách mời đến từ cơ quan Tỉnh ủy Thanh Hóa. Đây là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2018) và 25 năm ngày thành lập Hội Nhà báo Thanh Hóa, nhằm tạo thêm “sân chơi” cho người làm báo giao lưu, đoàn kết, tập hợp báo giới cùng rèn luyện sức khỏe để phục vụ tốt hơn trên mặt trận tư tưởng - văn hóa.

 

Hình ảnh trong trận đấu khai mạc giữa đội bóng Báo Thanh Hóa và đội bóng Liên
quân Sở THông tin và Truyền thông - Văn phòng UBND tỉnh. Ảnh: Mạnh Cường

Các đồng chí Đào Xuân Yên - Tỉnh ủy viên, Chánh Văn phòng Tỉnh ủy, lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông TT&TT, Liên đoàn Bóng đá và Hội Nhà báo Thanh Hóa cùng đại diện nhà tài trợ chính đã trao cờ và bóng cho các đội bóng tham gia giải.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra hai trận đấu giữa đội bóng Chi hội báo Thanh Hóa gặp đội bóng Sở Thông và Truyền thông và đội bóng Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa gặp đội bóng Chi hội nhà báo các cơ quan báo chí Trung ương tại Thanh Hóa.

Hoài Thương

 

Các tin khác:
  • Họp Ban chỉ đạo, Ban tổ chức giải “Báo chí với công tác đấu tranh phòng, chống tham nhũng, lãng phí” (02/03/2017-3:08)