Thứ tư, ngày 24/04/2024
Email: nguoilambaothanhhoa@gmail.com
Trang chủ Tin tức - Sự kiệnĐời sống xã hộiGóc nhìn báo chíNhà báo đi và viếtNghề báoVăn hóa - Thể thao
Tin tức - Sự kiện
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt thân mật những người làm báo nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (20/06/2018-8:30)
    Nhân kỷ niệm 93 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, 21/6/1925 - 21/6/2018, chiều 19/6, Thường trực Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh tổ chức buổi gặp mặt thân mật lãnh đạo các cơ quan báo chí, xuất bản trong tỉnh, các Văn phòng Đại diện và Phóng viên thường trú trên địa bàn tỉnh.
Lãnh đạo tỉnh gặp mặt thân mật những người làm báo nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo
chí cách mạng Việt Nam.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Trịnh Văn Chiến, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Đỗ Trọng Hưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Bá Oai, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo, Văn phòng Tỉnh ủy, Sở TTTT và Công an tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến gửi tới các nhà báo, phóng viên, biên tập viên lời chúc mừng tốt đẹp nhân ngày truyền thống báo chí cách mạng Việt Nam. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy điểm lại lịch sử ra đời và phát triển của nền báo chí cách mạng Việt Nam trong suốt 93 năm qua, những đóng góp to lớn của báo chí đối với sự nghiệp cách mạng của đất nước, nói chung, của tỉnh Thanh Hóa, nói riêng.

http://truyenhinhthanhhoa.vn/dataimages/201806/original/images5413037_Sequence_01.Still073.jpg

Vui mừng thông báo tới các nhà báo, phóng viên những thông tin nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đặc biệt nhấn mạnh những đột phá về thu ngân sách nhà nước trên địa bàn; sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống cơ sở hạ tầng, nhất là hạ tầng giao thông tạo ra động lực và lợi thế mới cho tỉnh; nhiều dự án công nghiệp lớn được đầu tư, hoàn thành và bắt đầu có sản phẩm như Nhà máy Lọc hóa dầu Nghi Sơn, Nhà máy Nhiệt điện Nghi Sơn 1... cùng những thành tích ấn tượng trên các lĩnh vực văn hóa - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, giữ vững ổn định xã hội.

Đại diện các cơ quan báo chí xuất bản và các phóng viên cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh đối với những người làm báo, đồng thời, chúc mừng những kết quả mà toàn tỉnh đã đạt được, đồng thuận với phương hướng thực hiện những nhiệm vụ của tỉnh trong năm 2018 và những năm tiếp theo.
Đại diện các cơ quan báo chí xuất bản và các phóng viên cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh đối với những người làm báo, đồng thời, chúc mừng những kết quả mà toàn tỉnh đã đạt được, đồng thuận với phương hướng thực hiện những nhiệm vụ của tỉnh trong năm 2018 và những năm tiếp theo.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Văn Chiến cho rằng: Đây là kết quả từ sự nỗ lực cố gắng chung của toàn thể Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thanh Hóa, trong đó, có sự đóng góp hết sức quan trọng các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo. Hiện nay, tỉnh Thanh Hóa đang đứng trước nhiều thời cơ, vận hội mới, và cả những khó khăn, thách thức. Cấp ủy, chính quyền và hệ thống chính trị trong tỉnh sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để phát huy tốt nhất các cơ hội, vượt qua mọi khó khăn thách thức, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu trở thành tỉnh khá của cả nước vào năm 2020. Cùng với đẩy mạnh phát triển kinh tế, tỉnh hết sức chú trọng đến việc xây dựng, củng cố nền tảng xã hội để đảm bảo cho sự phát triển ổn định và bền vững, chăm lo xây dựng hình ảnh tốt đẹp về đất và người xứ Thanh, chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức lễ kỷ niệm 990 năm danh xưng Thanh Hóa vào năm 2019. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ và hỗ trợ của các cơ quan báo chí, của đội ngũ những người làm báo, tất cả vì sự phát triển của tỉnh, vì cuộc sống tốt đẹp của nhân dân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đại diện các cơ quan báo chí xuất bản và các phóng viên cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh ủy - HĐND - UBND tỉnh đối với những người làm báo, đồng thời, chúc mừng những kết quả mà toàn tỉnh đã đạt được, đồng thuận với phương hướng thực hiện những nhiệm vụ của tỉnh trong năm 2018 và những năm tiếp theo. Nhân dịp này, các nhà báo, phóng viên bày tỏ tình cảm và biểu thị quyết tâm làm tròn trách nhiệm của báo chí đối với phong trào cách mạng của tỉnh, của đất nước, xứng đáng với niềm tin yêu của cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân./.

Theo Đức Đồng - Hồng Thư/Đài PT&TH Thanh Hóa

 

Các tin khác:
  • Tôn vinh nghề báo và người làm công tác Hội Nhà báo (19/06/2018-2:29)
  • Hội cựu TNXP tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị cộng tác viên bản tin (16/06/2018-7:27)
  • Luật An ninh mạng không cấm công dân sử dụng Facebook, Google (14/06/2018-13:39)
  • 1 nữ phóng viên báo Pháp Luật TP.HCM bị mất liên lạc (13/06/2018-8:40)
  • 3 điểm mới của Luật Phòng chống tham nhũng làm “nóng” nghị trường (11/06/2018-10:42)
  • Hai phóng viên bị hành hung sau khi làm việc với Sở NN&PTNT tỉnh Thái Bình (11/06/2018-10:36)
  • Chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo (05/06/2018-17:19)
  • Giải thưởng về nông thôn mới gắn với cơ cấu lại ngành nông nghiệp (02/06/2018-22:37)
  • Nhiều chính sách mới có hiệu lực thi hành từ tháng 6/2018 (01/06/2018-15:10)
  • Hợp nhất báo VietNamNet và Bưu điện Việt Nam (01/06/2018-7:59)