Thứ sáu, ngày 29/03/2024
Email: nguoilambaothanhhoa@gmail.com
Trang chủ Tin tức - Sự kiệnĐời sống xã hộiGóc nhìn báo chíNhà báo đi và viếtNghề báoVăn hóa - Thể thao
Nghề báo
Quảng cáo trực tuyến trên báo điện tử trong thời đại công nghệ 4.0 (29/08/2018-18:35)
    Đó là chủ đề khoá bồi dưỡng nghiệp vụ tại TP. Hồ Chí Minh do Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí - Hội Nhà báo Việt Nam vừa tổ chức.

Quang cảnh lớp học. Ảnh: Chiến Nguyễn

Tham dự khoá bồi dưỡng lần này thu hút 20 học viên là nhà báo, phóng viên, nhân viên các cơ quan báo chí tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Giảng viên hướng dẫn là nhà báo Ngô Mạnh Cường - Giám đốc Phát triển kinh doanh, Phó Giám đốc Kinh doanh, phụ trách khu vực phía Nam - báo điện tử VnExpress

Trong 2 ngày diễn ra khoá học, các học viên được nghe nhà báo Ngô Mạnh Cường chia sẻ các kinh nghiệm và các kỹ năng thu hút quảng cáo trong thời đại công nghệ 4.0, các phương thức quảng cáo mới, các thị trường quảng cáo ở Việt Nam và trên thế giới...

Khoá học sẽ kết thúc vào ngày 28/9, các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khoá học.

Theo Huy Hoàng/Báo Nhà báo và Công luận

 

Các tin khác:
  • Sắc màu cuộc sống qua ống kính Lê Bích (29/08/2018-18:27)
  • Quang Đạm - Một cuộc đời làm báo! (27/08/2018-14:10)
  • Ký ức phóng sự (21/08/2018-14:04)
  • Nhà báo, im lặng để cứu người (20/08/2018-11:12)
  • Nhà báo Vương Tâm: Cháy hết mình với những đam mê (20/08/2018-11:08)
  • Khi nhà báo dùng những con số (17/08/2018-19:04)
  • Báo chí truyền thông về vấn đề an ninh tài chính, tiền tệ (16/08/2018-14:59)
  • Gửi đi thông điệp “càng gần gũi, càng chân thành thì dân càng tin Đảng” (16/08/2018-14:55)
  • Sản xuất video cho báo mạng bằng thiết bị di động (15/08/2018-15:37)
  • Nghề không tương thích với "cậu ấm, cô chiêu" (14/08/2018-14:47)