Thứ năm, ngày 25/04/2024
Email: nguoilambaothanhhoa@gmail.com
Trang chủ Tin tức - Sự kiệnĐời sống xã hộiGóc nhìn báo chíNhà báo đi và viếtNghề báoVăn hóa - Thể thao
Tập Đoàn Xây dựng Miền Trung (08/06/2016-1:46)
   

Công ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Miền Trung

Số 479, Trần Hưng Đạo, Phường Nam Ngạn, TP.Thanh Hóa

Đơn vị tham gia tài trợ Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa lần thứ nhất


Chủ tịch HĐQT công ty Mai Xuân Thông.

Công ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Miền Trung đã và đang xây dựng hướng đi phù hợp trên nền tảng vững chắc và thế mạnh mà C.ty đang sở hữu, đó là xây dựng công trình đường sắt và đường bộ, vận tải hành khách đường bộ, tư vấn xây dựng, thi công xây lắp, đầu tư dự án...

Tôn chỉ phương châm định hướng của Công ty là “Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng”. Tôn chỉ phương châm này mang tính dài hạn và được phổ biến sâu rộng trong toàn C.ty để mỗi thành viên hiểu, tự hào và toàn tâm, toàn ý thực hiện. Chính những điều này đã góp phần tạo nên phần hồn cho doanh nghiệp tồn tại và phát triển bền vững.

Trong bối cảnh Việt Nam là thành viên của WTO, các dự án lớn đang được các nhà đầu tư triển khai tại tỉnh Thanh Hóa đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các Công ty của Việt Nam, tạo thuận lợi thúc đẩy nền kinh tế của đất nước và tỉnh nhà ngày một phát triển. Nhận thức được điều này, Công ty xác định trong tương lai sẽ trở thành một trong những doanh nghiệp bền vững và phát triển mạnh về lĩnh vực xây dựng. Công ty trở thành một thương hiệu có đẳng cấp trong ngành xây dựng và các nghành nghề khác của C.ty.

Công ty CP Tập Đoàn Xây Dựng Miền Trung ý thức rằng sự tồn tại và phát triển của C.ty luôn luôn gắn liền với chất lượng từng công trình và đúng tiến độ thi công. Trong bối cảnh hội nhập với nền kinh tế hiện nay, C.ty đã xác định mục tiêu rõ ràng là: Tập hợp đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, chuyên viên, trẻ năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề; Có kinh nghiệm vì đã được thực hiện rất nhiều công trình lớn trên quy mô tại tỉnh Thanh Hóa và các tỉnh khác; Tạo lập một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, tạo điều kiện phát triển năng lực của các nhân viên trong Công ty; Luôn đảm bảo đúng tiến độ thi công, đảm bảo chất lượng của công trình thỏa mãn yêu cầu của Chủ đầu tư, thực hiện đúng phương châm của C.ty đó là “ Sự hài lòng của quý khách là niềm tự hào của chúng tôi".

 

Các tin khác:
  • Công ty CP Công - Nông nghiệp Tiến Nông (08/06/2016-1:40)
  • ĐIỀU LỆ Giải bóng đá Người làm báo Thanh Hóa mở rộng lần thứ nhất - 2016 (02/06/2016-8:14)
  • THÔNG CÁO BÁO CHÍ (02/06/2016-15:05)