Thứ năm, ngày 25/04/2024
Email: nguoilambaothanhhoa@gmail.com
Trang chủ Tin tức - Sự kiệnĐời sống xã hộiGóc nhìn báo chíNhà báo đi và viếtNghề báoVăn hóa - Thể thao
Công tác hội
Hội Nhà báo và Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh tiếp đoàn Hội Nhà báo toàn Trung Quốc (22/04/2019-17:45)
    Chiều 21/4, Hội Nhà báo và Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh tổ chức đón tiếp, làm việc với đoàn đại biểu Hội Nhà báo toàn Trung Quốc do bà Vương Đông Mai, Thư ký Thường trực, Bí thư phụ trách đối ngoại, Ban Bí thư Hội Nhà báo toàn Trung Quốc làm Trưởng đoàn.
Quang cảnh buổi đón tiếp.
 

Phát biểu chào mừng đoàn, nhà báo Nguyễn Tiến Mạnh - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh nhấn mạnh: Những năm qua, tổ chức hội nhà báo cũng như các cơ quan báo chí, truyền thông của Quảng Ninh luôn có mối quan hệ hợp tác sâu sát, bền chặt với tổ chức hội nhà báo của Trung ương Trung Quốc và đặc biệt là các địa phương lân cận với Quảng Ninh...

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Tiến Mạnh phát biểu chào mừng chuyến thăm của đoàn

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh Nguyễn Tiến Mạnh phát biểu tại buổi làm việc.

Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Quảng Ninh bày tỏ mong muốn, với chuyến thăm lần này, sự hợp tác giữa Quảng Ninh với Trung Quốc trong lĩnh vực báo chí, truyền thông nói riêng và tất cả các lĩnh vực khác sẽ ngày càng phát triển bền vững, mang lại lợi ích tốt đẹp cho cả 2 bên.

Bà

Bà Vương Đông Mai - Thư ký Thường trực, Bí thư phụ trách đối ngoại, Ban Bí thư Hội Nhà báo toàn Trung Quốc, phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi đón tiếp, nhà báo Mai Vũ Tuấn - Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh Quảng Ninh đã thông tin nhanh tới đoàn những nét nổi bật trong hoạt động báo chí của Quảng Ninh trong thời gian qua. Trong đó nhấn mạnh đến sự thành lập và đi vào hoạt động của Trung tâm Truyền thông tỉnh trên cơ sở hợp nhất các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh.

Bà

Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh Mai Vũ Tuấn phát biểu tại buổi làm việc.

Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh bày tỏ sự vui mừng khi được đón đoàn và hy vọng mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì bền chặt, chất lượng hơn trong tương lai.Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh cũng nhấn mạnh, các cơ quan báo chí của Quảng Ninh trước đây là Báo Quảng Ninh, Đài PTTH Quảng Ninh đều có sự hợp tác tốt với các cơ quan báo chí của Trung Quốc như Đài Phát thanh quốc tế Trung Quốc, Quảng Tây Nhật báo, Đài Truyền hình Quảng Tây, Đài Phát thanh nhân dân Quảng Tây... trong nhiều nội dung như: Trao đổi đoàn; hợp tác thông tin, tuyên truyền trên các ấn phẩm của 2 bên; sản xuất chung một số chương trình, ấn phẩm...

Giám đốc Trung tâm Truyền thông tỉnh bày tỏ sự vui mừng khi được đón đoàn và hy vọng mối quan hệ hợp tác, hữu nghị giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì bền chặt, chất lượng hơn trong tương lai.

Hai bên

Đại diện lãnh đạo hai bên trao tặng quà lưu niệm.

Tại buổi đón tiếp, hai bên cũng đã trao đổi, làm rõ thêm một số vấn đề về hợp tác trong đào tạo phóng viên trẻ; vấn đề phát sinh và cách giải quyết trong hoạt động của mô hình trung tâm truyền thông; đóng góp của báo chí, truyền thông với sự phát triển của tỉnh Quảng Ninh trong thời gian qua và mô hình, cách thức hoạt động của tổ chức hội nhà báo...

Theo Minh Hà - Nguyễn Soái/ Báo Quảng Ninh

 

 

Các tin khác:
  • Xây dựng sự chính trực, nhân văn, tăng tính thuyết phục để xây dựng Hội Nhà báo Thanh Hóa phát triển hơn (23/01/2019-7:59)
  • Năm 2018 - dấu ấn từ các Hội Nhà báo địa phương (22/01/2019-7:22)
  • Quyết liệt, đổi mới và sáng tạo (02/01/2019-11:24)
  • Sự chính trực - “viên đá thử vàng” người làm báo khi tham gia mạng xã hội (21/12/2018-12:29)
  • Quy ước nên khuyến khích người làm báo sử dụng mạng xã hội một cách có trách nhiệm cao nhất (30/11/2018-8:14)
  • Quyết định tạo thuận lợi cho Hội địa phương trong quản lý và sinh hoạt Hội (15/11/2018-10:39)
  • Phát huy hiệu quả trong việc phối hợp giám sát thực hiện Quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo (31/10/2018-10:14)
  • Đoàn Hội Nhà báo Hàn Quốc thăm và làm việc tại TP.HCM (17/10/2018-17:13)
  • “Mục tiêu của Nghị quyết T.Ư 6 là tạo động lực mới để mọi người cùng có cơ hội phấn đấu, cống hiến” (12/10/2018-10:45)
  • Hội Nhà báo Đắk Lắk: Công tác kiểm tra ngày càng được đẩy mạnh theo hướng chủ động (12/10/2018-10:40)