Qua theo dõi, vẫn còn một số cơ quan, đơn vị chưa cập nhật đầy đủ hồ sơ giải quyết TTHC lên phần mềm một cửa điện tử (số lượng thực tế giải quyết TTHC cao hơn so với số lượng nhập trên phần mềm); hồ sơ không được tiếp nhận tại bộ phận một cửa; chưa thực hiện scan đầy đủ hồ sơ tiếp nhận và trả kết quả; chưa triển khai dịch vụ chứng thực bản sao điện tử và thanh toán trực tuyến nghĩa vụ tài chính về đất đai...
Để có cơ sở khách quan đánh giá mức độ hoàn thành nhiệm vụ và cải cách hành chính của cơ quan, đơn vị, yêu cầu các sở, ban, ngành cấp tỉnh; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; UBND các xã, phường, thị trấn quan tâm chỉ đạo cơ quan, đơn vị chuyên môn, bộ phận Một cửa các cấp rà soát, cập nhật, đồng bộ đầy đủ, thường xuyên thông tin, dữ liệu thủ tục hành chính, trạng thái, kết quả xử lý hồ sơ thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến, thanh toán trực tuyến trên hệ thống phần mềm một cửa điện tử, trên Cổng dịch vụ công tỉnh và Cổng dịch vụ công quốc gia để phục vụ cho công tác chỉ đạo, điều hành, nâng cao chất lượng thực hiện thủ tục hành chính. Đồng thời, chuẩn bị các điều kiện cần thiết sẵn sàng triển khai Hệ thống theo dõi, giám sát, đánh giá việc giải quyết thủ tục hành chính của Văn phòng Chính phủ khi Hệ thống chính thức đi vào vận hành.
Theo Báo Thanh Hóa Điện tử
https://baothanhhoa.vn/doi-song-xa-hoi/tang-cuong-cap-nhat-day-du-du-lieu-hanh-chinh-tren-phan-mem-mot-cua-dien-tu/149330.htm