Hình ảnh chỉ có tính minh họa
Đối với báo điện tử, thời gian lưu giữ nguyên trạng tối thiểu là 12 tháng kể từ ngày đăng tải lần đầu.
Quy định việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí: Nghị định 9/2017/NĐ-CP ngày 9/2/2017 quy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước có hiệu lực từ 30/03/2017.
Theo Nghị định, có 6 hình thức phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí: 1- Tổ chức họp báo; 2- Đăng tải nội dung phát ngôn và cung cấp thông tin trên Cổng thông tin điện tử, trang thông tin điện tử hoặc trang mạng xã hội chính thức của cơ quan hành chính nhà nước; 3- Phát ngôn trực tiếp hoặc trả lời phỏng vấn của nhà báo, phóng viên; 4- Gửi thông cáo báo chí, nội dung trả lời cho cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên bằng văn bản hoặc qua thư điện tử; 5- Cung cấp thông tin qua trao đổi trực tiếp hoặc tại các cuộc giao ban báo chí do trung ương, địa phương tổ chức khi được yêu cầu; 6- Ban hành văn bản đề nghị cơ quan báo chí đăng, phát phản hồi, cải chính, xin lỗi nội dung thông tin trên báo chí.
Theo VPCP