Thứ năm, ngày 02/05/2024
Email: nguoilambaothanhhoa@gmail.com
Trang chủ Tin tức - Sự kiệnĐời sống xã hộiGóc nhìn báo chíNhà báo đi và viếtNghề báoVăn hóa - Thể thao
Tin tức - Sự kiện
Tăng cường giao thương, mở rộng kết nối để tiêu thụ sản phẩm (07/10/2017-21:53)
    (NLBTH) - Tại T.P Thanh Hóa Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh Thanh Hóa vừa phối hợp với Hội nữ Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức Hội nghị Giao thương - Xúc tiến thương mại, kết nối kinh doanh giữa doanh nghiệp một số tỉnh phía Bắc và khu vực Bắc Miền Trung.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng
trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn; Chủ tịch Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam Nguyễn Thị Tuyết Minh; đại diện một số ban, sở, ngành trong tỉnh và nhiều doanh nghiệp các tỉnh phía Bắc, khu vực Bắc Miền Trung đã tham dự.

Trong khuôn khổ hội nghị đã diễn ra tọa đàm “Chia sẻ kinh nghiệm trong chỉ đạo phát triển kinh doanh”; ký kết hợp tác kinh doanh giữa Hội, Hiệp hội nữ Doanh nhân, doanh nghiệp và giữa các hội viên, doanh nghiệp với nhau trong kết nối bạn hàng; trưng bày 70 gian hàng giới thiệu sản phẩm của các doanh nghiệp đến từ T.P Hà Nội, các tỉnh Thanh Hóa, Bắc Giang, Hải Dương, Yên Bái, Hà Nam, Hà Tĩnh, Nam Định, Ninh Bình, Hưng Yên.

Đây là hoạt động có ý nghĩa đối với các doanh nghiệp, doanh nhân nói chung, doanh nghiệp nhỏ và vừa nói riêng, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ và vừa do nữ làm chủ đang được quan tâm hơn khi Luật Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa mới được Quốc hội thông qua.

Qua các hoạt động giúp doanh nghiệp nhận thức cao hơn về tầm quan trọng của việc xúc tiến thương mại, nhất lá xúc tiến thương mại thị trường nội địa, đẩy mạnh Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; là cơ hội để các doanh nhân, doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp nhỏ và vừa, chủ hộ sản xuất kinh doanh thay đổi nhận thức, đổi mới tư duy trong sản xuất kinh doanh, so sánh, đánh giá đúng về năng lực thực tiễn của mình, không ngừng đổi mới vươn lên để ngày càng phát triển.

Đặc biệt, đây là cơ hội cho các doanh nghiệp do nữ làm chủ trên địa bàn Thanh Hóa giao lưu, gặp gỡ, trao đổi, chia sẻ, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, thương hiệu và sản phẩm đặc trưng, mở ra cơ hội kết nối, hợp tác giao thương, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng và doanh nghiệp tỉnh bạn.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đỗ Trọng Hưng ghi nhận, đánh giá cao những kết quả đạt được và sự phát triển lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp, nhất là đóng góp của đội ngũ doanh nhân nữ trong thời gian qua góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng chí mong muốn thời gian tới Hiệp hội Doanh nhân nữ tiếp tục phát huy hơn nữa kết quả đã đạt được, trở thành “mái nhà chung” tập hợp và phát huy tài năng, trí tuệ, bản lĩnh của đội ngũ nữ doanh nhân, vì sự tiến bộ của phụ nữ, đóng góp tích cực và có hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, đồng chí đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Hiệp hội Doanh nhân nữ Thanh Hóa vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2012 - 2016.

Tin, ảnh: Hoài Thương

 

Các tin khác:
  • Xử lý nghiêm các cơ sở giết mổ tiêm thuốc an thần vào heo (06/10/2017-19:59)
  • Đoàn công tác tỉnh Thanh Hóa gặp mặt doanh nghiệp tại thành phố Heidelberg, CHLB Đức (06/10/2017-14:23)
  • Chính phủ yêu cầu xóa bỏ ít nhất 1/3 điều kiện kinh doanh (05/10/2017-23:12)
  • Các bộ sẽ hết “vừa đá bóng, vừa thổi còi” (05/10/2017-11:41)
  • Phơi bày bộ mặt thật của “Kiến nghị cải cách chính trị” (05/10/2017-11:34)
  • Hội nghị Trung ương 6 Khóa XII bàn và quyết định nhiều vấn đề quan trọng (04/10/2017-23:06)
  • Đẩy mạnh phòng ngừa, đấu tranh chống âm mưu, hoạt động (04/10/2017-23:04)
  • Hội nghị xúc tiến đầu tư vào tỉnh Thanh Hóa tại thành phố Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức (04/10/2017-13:08)
  • Lần đầu trong lịch sử ngành y, Viện trưởng về hưu cả bệnh viện bật khóc (03/10/2017-20:52)
  • Sửa đổi lối làm việc - ánh mặt trời chiếu sáng (03/10/2017-20:49)