Thứ tư, ngày 01/05/2024
Email: nguoilambaothanhhoa@gmail.com
Trang chủ Tin tức - Sự kiệnĐời sống xã hộiGóc nhìn báo chíNhà báo đi và viếtNghề báoVăn hóa - Thể thao
ĐẠI HỘI VI HNBTH
Tập hợp người làm báo vào “sân chơi” nghiệp vụ
(NLBTH) - Nhằm góp phần tập hợp hội viên, người làm báo trên địa bàn, Hội Nhà báo Thanh Hóa đã có nhiều cố gắng trong cách làm, một trong số đó chính là tạo ra cảm hứng sáng tạo cho người làm báo thông qua những “sân chơi” nghiệp vụ.

Xem tiếp 

Xây “mái ấm” cho người làm báo
(NLBTH) - Đồng hành cùng sự phát triển của cơ quan báo chí và sự lớn mạnh của báo giới luôn có một tổ chức hội nghề nghiệp - nơi để hội viên nhà báo cùng sinh hoạt, thi đua sáng tạo. Đó là Hội Nhà báo Việt Nam - cơ quan được tổ chức theo mô hình 3 cấp từ trung ương đến các chi hội nhà báo ở mỗi cơ quan báo chí.

Xem tiếp 

Tiếng nói hội viên hướng về Đại hội
Bồi dưỡng chuyên sâu cho hội viên

Xem tiếp 

Xã hội hóa các hoạt động của Hội Nhà báo: Kinh nghiệm bước đầu
Hội Nhà báo Thanh Hóa là một trong những địa phương được đánh giá cao về hoạt động công tác hội. Để làm nên thành công đó có vai trò không hề nhỏ từ các hoạt động xã hội hóa do Hội tổ chức.

Xem tiếp 

Dấu ấn nhiệm kỳ - Thiết thực, hiệu quả, đặt nền móng cho những việc làm tiếp nối
Hội Nhà báo Thanh Hóa đã trải qua nhiệm kỳ 2015 - 2020 với những chuyển động tích cực trong các hoạt động, thiết thực hơn, gắn liền với chi hội và hội viên cũng như hoạt động nghiệp vụ của các cơ quan báo chí...

Xem tiếp 

Hành trình tiếp bước!
Đổi mới để phát triển và nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động Hội. Từ đó, nắm lấy vai trò lá cờ đầu tập hợp những người làm báo xứ Thanh; góp phần tạo dựng môi trường báo chí ngày càng sôi động. Đồng thời, tạo ra nhiều thành quả quan trọng, làm tiền đề cho giai đoạn phát triển tiếp theo. Đây là nội dung xoay quanh cuộc trao đổi giữa Tạp chí “Người làm báo” với đồng chí Phạm Minh Thiệu, Ủy viên BCH Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội nhà báo tỉnh Thanh Hóa.

Xem tiếp 

Tiếp tục đổi mới nội dung, hình thức hoạt động, xây dựng Hội Nhà báo Thanh Hóa vững mạnh, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới
Những năm qua, Thanh Hóa có tốc độ phát triển nhanh trên mọi lĩnh vực, trở thành điểm sáng trong phát triển kinh tế - xã hội; đời sống nhân dân từng bước được nâng lên; quốc phòng - an ninh được giữ vững; công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị chuyển biến tiến bộ. Trong thành tích chung đó có sự đồng hành, đóng góp quan trọng của Hội Nhà báo tỉnh và các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Xem tiếp 

Các tin khác: