Thứ sáu, ngày 26/04/2024
Email: nguoilambaothanhhoa@gmail.com
Trang chủ Tin tức - Sự kiệnĐời sống xã hộiGóc nhìn báo chíNhà báo đi và viếtNghề báoVăn hóa - Thể thao
Thứ sáu, ngày 26/04/2024
 
Bế mạc Hội báo Toàn quốc 2017:
Ấn tượng, đặc sắc những giải thưởng….
Images
Hội Báo toàn quốc năm 2017, với chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới” đã kết thúc tốt đẹp. Dư âm về những niềm vui, niềm hân hoan, những phần thưởng nhiều ý nghĩa vẫn còn đọng lại. Những chia sẻ của các đơn vị đoạt giải, các cá nhân đoạt giải càng khiến cho ngày hội của giới báo chí thêm phần ý nghĩa.
Bế mạc Hội Báo toàn quốc 2017:
Cuộc hội tụ ấn tượng, giàu ý nghĩa của giới báo chí Việt Nam
Images
Sau 3 ngày diễn ra tưng bừng (từ 17-19/3/2017) với nhiều hoạt động phong phú, sôi nổi, đặc sắc, giàu sức cuốn hút, Hội Báo toàn quốc năm 2017, với chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng đất nước đổi mới” đã kết thúc tốt đẹp.
Lễ hiến tặng hiện vật cho Bảo tàng báo chí Việt Nam lần thứ VI:
Những thông điệp thiêng liêng từ di sản báo chí Việt Nam
Images
Chiều 18/3 tại Tòa nhà Hội Nhà báo Việt Nam trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc 2017, Hội Nhà báo Việt Nam (HNBVN) đã tổ chức Lễ hiến tặng hiện vật cho Bảo tàng Báo chí Việt Nam lần thứ 6.
Nhà báo trong kỷ nguyên số: Chuẩn mực và trách nhiệm
Images
Sự tiến bộ của kỹ thuật số và internet đã mang đến muôn vàn cơ hội, đồng thời, cả những thách thức về thông tin và đạo đức đối với người làm báo. Đây là ý kiến được đưa ra tại Diễn đàn Đạo đức người làm báo trong kỷ nguyên số, diễn ra chiều 17.3, trong khuôn khổ Hội Báo toàn quốc.
Hội báo toàn quốc: "Báo chí Việt Nam đồng hành cùng Đất nước đổi mới”
Images
Hội Báo toàn quốc năm 2017 với chủ đề “Báo chí Việt Nam đồng hành cùng Đất nước đổi mới” diễn ra từ 17 - 19/3 tại Hà Nội.
Hội Báo toàn quốc 2017: Nhiều điểm nhấn với các hoạt động phong phú, có sức lôi cuốn.
Images
Đó là những thông tin mà Ban Tổ chức Hội Báo toàn quốc 2017 đã đưa ra tại buổi họp báo chiều ngày 6/3/2017, tại Hà Nội.
“Báo chí Việt Nam - Một thế kỷ đề tài nữ - tác giả nữ”
Images
Đúng dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam đã khai mạc triển lãm chuyên đề “Báo chí Việt Nam - Một thế kỷ đề tài nữ - tác giả nữ.
Họp tổng rà soát tiến độ triển khai công tác chuẩn bị cho Hội Báo toàn quốc 2017
Images
Chiều ngày 2/3/2017, tại Trụ sở Hội Nhà báo Việt Nam, 59 Lý Thái Tổ, Hà Nội, Ban Tổ chức Hội Báo toàn quốc 2017 đã họp để nghe báo cáo tiến độ triển khai các công tác chuẩn bị cho Hội Báo.
Hội báo toàn quốc 2017: Sẽ trang trọng và có chiều sâu
Images
(NLBTH) - Năm 2016 Hội Nhà báo Việt Nam lần đầu tiên tổ chức Hội báo toàn quốc vào tháng 3 - một hình thức quảng bá báo chí cả nước theo cách riêng, khác với Hội báo xuân toàn quốc 5 năm tổ chức một lần trước đó.